0812 14 1111

[TỔNG HƠP]20++ MÀU SƠN NỘI THẤT ĐẸP -SANG TRỌNG NHẤT (PHẦN 1)

 [TỔNG HƠP]20++ MÀU SƠN NỘI THẤT ĐẸP -SANG TRỌNG NHẤT (PHẦN 1)
Nên lựa chọn sơn nội thất màu gì đẹp? Ở bài viết này Sơn Mydeli sẽ chia sẻ cho bạn tổng hợp 20++ màu sơn nội thất cho gia đình bạn nhìn chắc chắn thích mê.

Mặc dù căn nhà của bạn có thiết kế đẹp đến mấy nhưng khi lựa chọn màu sơn không phù hợp sẽ khiến cho tổng thể ngôi nhà bị mất đi vẻ đẹp cũng những những ưu điểm của kiến trúc đó, do đó việc lựa chọn được màu sơn phù hợp vô cùng quan trọng đối với mỗi gia chủ khi quyết định sơn nhà. Liệu bạn đã lựa chọn được màu sơn phù hợp hay chưa?  Nên lựa chọn sơn nội thất màu gì đẹp? Ở bài viết này Sơn Mydeli sẽ chia sẻ cho bạn tổng hợp 20++ màu sơn nội thất cho gia đình bạn nhìn chắc chắn thích mê.

1. Sơn nhà màu trắng kem

Không gian ngôi nhà của bạn sẽ trở nên thật nhẹ nhàng với sơn nhà màu trắng kem làm chủ đạo. Mang đến một không gian ấm cúng và đầy sự ấm áp. Với những gia chủ yêu thích phong cách cổ điển, thì một không gian sử dụng sơn nội thất nhà màu trắng kem sẽ rất phù hợp và chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.


2. Sơn nhà màu trắng sữa 

Sơn nội thất màu  trắng sữa hiện nay cũng đang rất thịnh hành trong bảng màu sơn nhà hiện nay. Sở hữu tone màu sáng, rất dễ để kết hợp với các đồ nội thất và dễ chọn được màu để tạo điểm nhấn. Ngoài ra thì màu trắng sữa còn mang lại cảm giác một không gian rộng rãi, sang trọng. 



 

3. Sơn nhà màu trắng xám

Màu xám trắng mang trong mình sự nhẹ nhàng, tinh tế chính vì vậy mà màu sắc này được nhiều người yêu thích và lựa chọn sơn nhà. Gam màu xám là gam màu trầm, hơi tối kết hợp thêm với màu trắng sáng mang đến sự tinh khôi, yên bình. Khi kết hợp hai màu này lại để tạo thành màu xám trắng mang đến một vẻ đẹp vừa trang nhã, tinh khôi, thanh lịch mà lại có chút huyền bí, cao sang.



 

4. Sơn nhà màu xanh dương 

Sử dụng màu xanh dương để sơn nhà hiện được rất nhiều gia chủ lựa chọn và đang dần trở thành một xu thế mới. Sơn nội thất màu xanh dương mang đến một cảm giác sang trọng nhưng lại không kém phần thoải mái, sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu khi trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi.



 

5. Sơn nhà màu xanh ngọc 

Màu xanh ngọc là một màu sắc mang trong mình sự hài hòa, bắt mắt và khi các bạn lựa chọn sơn nội thất màu xanh ngọc sẽ giúp tạo nên một không gian mở, có sự tinh tế, sang trọng, gần gũi và thân thiện với thiên nhiên. Màu xanh ngọc chính là màu sắc được pha trộn giữa màu xanh dương và màu xanh là cây, nó thuộc và gam màu nhẹ nhạt, nhẹ nhàng, rất đơn giản mà lại có được sự tinh tế.



 

6.Sơn nhà màu xanh nõn chuối 

Màu xanh nõn chuối thuộc gam màu tươi sáng, nó thuộc màu neon. Việc sử dụng sơn nhà màu xanh nõn chuối sẽ mang đến cho không gian nhà ở của bạn có được nét đẹp tươi mới, hiện đại và trẻ trung. Sử dụng sơn nội thất màu xanh nõn chuối thì nhà ở của bạn sẽ sáng rực và nổi bật từ những cái nhìn đầu tiên.



 

7.Sơn nhà màu xanh rêu 

Màu xanh rêu hay còn được gọi là màu xanh lam mang đến cho không gian ngôi nhà của bạn nét gần gũi, thân thuộc, tự nhiên và tinh tế. Sơn nội thất màu xanh rêu tạo nên được cảm giác thông thoáng, thư thái và bình yên. Về độ sáng thì màu xanh rêu có ưu thế hơn so với những gam màu xanh khác, với tông màu trầm và đậm hơn thì nó lại gợi được nét đẹp kín đáo, ấm áp và có chiều sâu. Màu xanh rêu thường sẽ được chọn để sơn cho những bức tường hay những không gian nhỏ để tạo điểm nhấn.



 

 

Trên đây là những chia sẻ về cách lựa chọn màu sơn nội thất đẹp do hãng sơn nội thất 𝗠𝘆𝗱𝗲𝗹𝗶 giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn đã đọc được những kiến thức bổ ích tại sơn 𝗠𝘆𝗱𝗲𝗹𝗶 

Để được tư vấn các sản phẩm của 𝗠𝘆𝗱𝗲𝗹𝗶, Quý khách hàng có thể liên hệ đến:

📞 Hotline: 097 626 9999

📩 Email: mydeli@gmail.com

🌍 Website: https://mydeli.vn




 


Share    

Tin cùng chuyên mục